1451 1449 1873 1604 1785 1204 1051 1223 1062 1598 1104 1862 1633 1246 1945 1098 1391 1578 1412 1318 1421 1038 1832 1457 1944 1592 1313 1806 1797 1421 1576 1492 1510 1510 1162 1252 1999 1767 1949 1724 1856 1904 1242 1749 1411 1279 1242 1069 1557 1816 1082 1997 1490 1663 1138 1838 1409 1988 1475 1782 1188 1180 1024 1050 1230 1920 1912 1256 1235 1129 1865 1936 1301 1160 1540 1835 1917 1142 1406 1294 1330 1198 1694 1241 1157 1283 1159 1402 1774 1761 1202 1550 1942 1811 1773 1188 1315 1600 1114 แบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้งานเว็บไซต์ - Banpongsanook School | https://www.pongsanook.ac.th

แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการเว็บไซต์


ชาย
หญิง

ต่ำกว่า 20 ปี
20 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
61 ปีขึ้นไป

ติดต่อด้วยตนเอง
ผ่านทางโทรศัพท์ / โทรสาร (Fax)
บันทึกข้อความ / จดหมาย
เทคโนโลยีสารสนเทศ / Website


หัวข้อการประเมิน
ระดับความพึงพอใจ
5 4 3 2 1
1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี
  1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ
  1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน
  1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  2.1.ความสวยงาม ความทันสมัย น่าสนใจ
  2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย
  2.3 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว
  2.4 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง
  3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน
  3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย
 3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย)
  3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม