1011 1754 1114 1743 1162 1961 1853 1084 1644 1415 1118 1361 1894 1132 1674 1544 1819 1155 1198 1168 1473 1167 1990 1533 1848 1103 1665 1850 1920 1882 1066 1052 1235 1568 1017 1966 1658 1280 1026 1782 1813 1343 1983 1786 1609 1214 1157 1065 1022 1923 1921 1633 1163 1482 1819 1270 1220 1644 1807 1247 1265 1702 1836 1965 1731 1292 1181 1299 1939 1246 1547 1417 1252 1636 1904 1597 1553 1014 1393 1651 1513 1872 1598 1969 1470 1746 1283 1794 1958 1618 1120 1001 1296 1769 1329 1283 1064 1930 1257 แบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้งานเว็บไซต์ - Banpongsanook School | https://www.pongsanook.ac.th

แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการเว็บไซต์


ชาย
หญิง

ต่ำกว่า 20 ปี
20 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
61 ปีขึ้นไป

ติดต่อด้วยตนเอง
ผ่านทางโทรศัพท์ / โทรสาร (Fax)
บันทึกข้อความ / จดหมาย
เทคโนโลยีสารสนเทศ / Website


หัวข้อการประเมิน
ระดับความพึงพอใจ
5 4 3 2 1
1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี
  1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ
  1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน
  1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  2.1.ความสวยงาม ความทันสมัย น่าสนใจ
  2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย
  2.3 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว
  2.4 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง
  3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน
  3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย
 3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย)
  3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม