1787 1285 1825 1254 1731 1370 1814 1701 1245 1430 1946 1871 1621 1356 1887 1944 1324 1155 1024 1956 1248 1786 1518 1547 1876 1645 1654 1673 1933 1719 1076 1651 1938 1364 1634 1070 1888 1137 1101 1819 1189 1430 1248 1851 1969 1125 1021 1392 1017 1282 1425 1664 1874 1241 1031 1535 1765 1751 1981 1392 1429 1666 1786 1553 1012 1630 1683 1791 1304 1139 1189 1651 1915 1681 1477 1917 1993 1639 1290 1134 1583 1275 1872 1970 1823 1042 1102 1793 1129 1999 1943 1374 1292 1991 1528 1945 1461 1717 1660 การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว - Banpongsanook School | https://www.pongsanook.ac.th

การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว

วันที่ 22 มีนาคม 2567 นายสมโภช จำปาทิพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปงสนุก พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการ ต้อนรับ คณะกรรมการ เก็บข้อมูลวิจัย นำโดย นางเขมจิรา เศวตรัตนเสถียร ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นายนพดล ถาวร ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ และนายสวัสดิ์ ละคำปา ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ สพป.ลำปาง เขต 1 การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว
20240325065159.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065200.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065202.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065204.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065206.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065207.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065219.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065221.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065223.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th 20240325065224.jpg - การสนทนากลุ่มโครงการวิจัย รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพของโรงเรียนสังกัดสพป.ลำปาง เขต 1 กรณีศึกษา โรงเรียนที่มีผลการบริหาร จัดการศึกษา ตามภาระงาน 4 ด้าน ระดับดีเยี่ยม ณ ห้องประชุมดอกพร้าว | https://www.pongsanook.ac.th